Subscribe News Feed Subscribe Comments

virginity of my cousin

18 anyos pa lamang at ang aking pinsan ay my inirereto sakin na kaibigan nya halos araw-araw nya ako inilalakad sya kaibigan nya pero d ko naman magus2han yung kaibigan nya hanggang sa dumating yung araw na nahahalata ko na sya na para bang sya ang my gusto sa akin……At isang araw umalis ang mga tao sa amin ako lang ang natira dumating ang pinsan ko at sabi nya….wala akong magawa kua buksan natin ang TV nyo..sagot ko naman sige buksan mo……at nanood na rin ako…
sobrang magka close kami ng pinsan ko sya ay 13 anyos pa lamang kaya lagi kaming nagkukulitan at naghaharutan hanggang sa nahawakan niya ang aking titi….matigas na eto dahil nga my pagnananasa na rin ako sa kanya napatingin sya sa akin at ako ay lumayo dahil sa hiya…..lumipas ang isang araw nagpunta ulit ang pinsan ko sa amin naglilinis ako ng kamay at ang sabi nya sa akin….kuya paglilinis kita…..sabi ko naman sige….tahimik kaming dalawa at bigla na lang sabay kaming kumuha nung nailcutter nagkatitigan kami at sabi nya sakin kuya magpinsan tayo…..sabi ko naman …eh ano naman d ba pwede???….pwede ang sabi nya sakin…..bigla syang yumapos sa sakin at naghalikan kami…..makalipas nung araw na un birthday ng kapatid nya dun ginananap sa bahay ng bianan nya d sumama ang pinsan ko at nagpunta na lang sya sa bahay ko at sabi nya sakin walang tao samin…..sige pupunta ako ang sagot ko…..sumunod ako sa bahay nila at bagong ligo sya tumayo sya malapit sa bintana at lumapit ako sabay halik habang naghahalikan kami ay pinsok ko ang kamay ko sa loob ng panty nya at pinasok ko na rin ang daliri ko sa puke nya…sabi nya sakin kuya virgin pa ako….sabi ko naman sige ako bahala….humiga na sya at hinubad ko ang pants nya hinimud ko ang puke nya at pinasok ko ang daliri ko napaungol ang pinsan ko sabi nya ipasok mo na yan….at ibinuka ko ang dalawa nyang hita nung itinutok ko ang titi ko sa puke nya ay ayaw pumasok pinipilit ko pero nasasaktan sya…sabi ko paano yan ayaw pumasok???…d sya umimik tumayo na lang ako at dali dali syang nag short sabi ko isubo mo na lang lumuhod sya at sinubo ang titi ko sa una ay nasabit ang mga ngipin nya dahil sa wala pa syang karanasan hanggang sa nilabasan ako sa bibig nya pagkatapos nun ay tumakbo sya sa CR at napaduwal sa dami ng inilabas ko sinundan ko sya at sabi ko ay uuwi na ako baka maabutan tayo ng ate mo…..kinaumagahan nagpunta ulit ang pinsan ko sa bahay ko inilocked ko agad ang pintuan at pinapasok ko sya sa kwarto ko naalala ko na hindi ko sya na kantot kahapon pinahiga ko agad sya at hinudab ako ang palda nya at naghubo na rin ako pumatong ako sa kanya at tinaas ko ang dalawa nyan kamay hinawakan ko pareho ang kamay nya at ang sabi ko hawakan mo ang titi ko sa itutok mo nung nakatutok na ang titi ko sa puke nya binigla ko ang pagpasok nito napasigaw na lang sya ng ahhh!!!….ang sakit!!!…sabi ko naman relax ka lang mawawala din yan binilisan ko ang pagkantot sa kanya at nakikita ko sa mukha nya na nasasaktan sya binitiwan ko na ang kamay nya at itinaan ko naman ang dalawa nyang paa at sabi nya….araaaaayyyy tamana ang sakit bigla kong hinugot ang titi ko sa puke nya at nagbati ako hanggang sa lumabas ang tamot ko pinasirit ko ito sa halos balahibong pusa nyang bulbol nakita ko na lang na my tumutulong dugo papunta sa butas ng pwet nya dahil sa virgin pa sya….sabi ko sa una lang masakit yan…..ito po ay hango sa totoong buhay maniwala kayo o hindi bahala na kayo….pero hanggang ngayon 2008 kami pa rin ng pinsan ko at walang nakakaalam kahit sino…

4 comments:

TRAVEL SIDE said...
This comment has been removed by the author.
TRAVEL SIDE said...
This comment has been removed by the author.
Andress said...

Hays meron pa palng katulad ko n may gf na couz heheheheh

Boy bangis said...

di ka nagiisa bro 2 years na kami ng pinsan ko haha

Post a Comment

 
Boy Bawal | TNB