Subscribe News Feed Subscribe Comments

Hipag

Kabuwanan na ni esmi, kung kaya’t limang buwan pa bago siya manganak
ay inihatid ko na siya sa aking mga Biyenan upang makatiyak na may
titingin tingin sa aking esmi habang ako ay nasa trabaho. Ang uri kasi
ng trabaho ko ay masyadong demanding, kumakain ng malaking oras,
minsan itutulog mo na lang kailangan mo pang siputin ang trabaho mo.
Mahirap para sa isang nagbubuntis ang hindi mapagtuunan ng atensyon,
lalo na’t panganay namin ang kanyang iluluwal.

Ng mga panahong iyon ay nasabay naman sa pagkakataong tapos na ang
aking ipinapagawang bahay. Bagama’t puwede ng lipatan ay napagpasyahan
pa din namin ni esmi na pagkapanganak na lamang niya kami lilipat.
Gayunpaman, sinimulan ko ng ipaayos ang interior design, bumili din
ako ng ilang mga bagong gamit. Tiniyak ko na bagama’t ilang buwan pa
bago kami lumipat ay maayos na dapat ang lahat, mula kusina hanggang,
sala, pati mga bedroom at yong pinakamamahal kong computer - aking
kaulayaw sa panahong hindi puwedeng bumisita ng aking burat sa puke ni
esmi.

Pansamantala akong umuuwi sa aming inuupahang bahay na kung saan ay
malapit sa trabaho. Sa panahanong hindi ko kapiling si esmi, tanging
mariang palad lamang ang aking kaulayaw sa gabing malamig. Takot naman
akong mag beerhouse kasi baka makakuha pa ako ng sakit. Kaya tyaga
tyaga lamang at tuwing weekends na lamang ako nakakabisita sa aking
asawa at kahit papaano nakakatikim ako ng isang masarap na blow job
kay esmi. Hanggang blow job lamang kasi ayaw na niyang ipagalaw pa ang
puke niya sa aking burat.

Minsang pagbisita ko sa aking asawa, makatapos ang isang napakasarap
na romansa ni esmi ay kinausap ako ng byenan ko hinggil sa kalagayan
ng aking isa sa mga hipag ko( sila esmi ay 5 magkakapatid na puro
babae at nabiyayaan ng magagandang itsura, pero syempre si esmi ang
pinaka da best). Ipinakiusap nila sa akin na kung puede ko daw
maipasok ng trabaho sa aking pinapasukan. Byenan ko yon syempre,
mahirap tumanggi baka magtampo ang mga matatanda. Pero higit sa lahat
ang pagbigat ng aking puson ang nagtulak sa aking pagsang ayong
matapos kong marinig na ipinapakiusap din nila na kung puwede ay sa
aking na din makipanuluyan. Ito ay senegundahan ni esmi ng pagsang
ayon at pagsundot na para daw may mag asikaso sa akin.
Ilang segundo makatapos kong makatango ay naglakbay na agad ang
aking diwa sa itsura ng aking hipag… morena pero kay kinis ng mga balat,
mga susong nag aalugan sa paglalakad, ang kaygandang hugis ng
balakang at higit sa lahat ay hindi pahuhuli sa aking kagandahan ni esmi.
Nagpasikot sikot ang aking imahinasyong katalik ko ang aking hipag, ang
di malirip na kaligayahang sumasalamin sa kay gandang mukha ni hipag
habang inaayuda ko siya ng aking burat. Isang malakas na tapik sa
balikat mula sa aking esmi ang pumukaw sa aking imahinasyon, inaalok
na pala akong kumain.

Isang linggo makalipas ng usapan namin ng aking biyenan ay nagawa kong
maipasok si hipag, isang weekend na pagdalaw ko kay esmi ay bitbit ko
na pauwi ang aking hipag. Wala kaming imikan sa biyahe, wari mo’y
tinatantya namin ang isa’t isa, kasi hindi kami “close” sapagkat
bibihira kami magkita. Ang tanging alam ko lang sa kanya ay newly
graduate siya at ka ka take up pa lamang ng licensure examination at
may boyfriend, bukod doon ay wala na. Hindi ako nakatiis habang
nagmamaneho at binasag ko ang pader na nakapagitan sa amin. Nagbukas
ako ng isang usapin na sa tingin ko ay interesante para sa kanya.
Jackpot ako at napukaw ko ang atensyon nya. Sa kalagitnaan ng aming
biyahe ay masigla na ang aming usapan. Samu’t sari ang tinakbo ng
aming usapan. Sa paminsan minsan pagkambiyo ko ay nasasagi ko ang
kanyang tuhod na awtomatikong nalilingon ko at namamalas ang kanyang
magandang legs na di kayang ikubli ng kanyang mini skirts. Kay kinis
at talagang nakakatakam. Kandahirap ang aking burat sa pagpupumiglas
sa ilalim ng aking pantalon.

Sa wakas ay narating na din namin ang aming inuupahang bahay. Maliit
lamang ang aking inuupahang bahay, isang kuwarto lamang na
dinibisyunan ng cabinet, halos magkasama na ang dining at living room,
isang tipikal na studio type na tirahang bagay lamang sa dalawahang
tao. Agad sa pagpasok ko ng bahay ay deretso agad ako sa cr upang
kumambiyo at magbawas ng din ng likido sa katawan. Paglabas ko ng cr
ay naghahagilap si hipag na maluluto sa ref. Dumiretso na ako sa
kuwarto upang magpalit ng damit. Di nagtagal ay lumabas din ako at
inalalayan ko na si hipag sa pag aasikaso ng makakain.

Dumating ang oras ng pagtulog, problemang malaki hindi namin alam kung
paano ang usapan sa higaan. Ilang minuto akong di makaimik hanggang
binasag niya ang aking pag iisip ng suhestyong tabi na lamang kami.
Umoo agad ako at linsyak tong burat ko, tayo agad. Nagmamalaking handa
na siya sa isang labanan. Pinaglabanan ko ang aking nararamdaman,
bunga na rin ng hiya na siya ay aking hipag at kapatid ng aking asawa.
Napakabuti ng aking asawa (ako lang talaga ang salbahe), pero talagang
napakahirap paglabanan ang kaway ng laman lalo na’t sa katulad kong
hindi man lamang napapasayaran ang aking burat sa pukeng mainit.

Makatapos maayos namin ang usapin ng higaan ay tumuloy
siya sa cr, namalayan ko na lamang na bumukas ang dutsa, tantyado
ko na naliligo siya. Pinasya ko namang buksan ang aking computer at
nag check sa aking mga email. Xexex at Hubad Para sa Lahat ang mga
unang yahoo group na nasalihan ko. Nagtyaga akong buksan lahat ng
email ko. Hanep ang mga video at pic na padala ng HPSL (dahil eto ang
espesyalidad nila). Habang pinapanood ko ang isang video,
nagsusumuot sa aking ilong isang mabangong sabong pampaligo ng isang babae.
Katabi ko na pala si hipag at nanonood na din. Paglingon ko ay
natatawa si Hipag at biniro ako na “tigang daw talaga ako”. Nag usisa siya
na kung sino ang aking pinapanood. Ewan ko ang tanging naisagot. Patay
na lahat ng ilaw sa buong kabahayan, tanging ang liwanag mula sa pc ang
nagmumula. Mula sa liwanag na ito ay nabistayan ko ang alindog ni
Hipag sa kanyang suot na pantulog na manipis. Kaakit akit sa aking mata
ang ilang bahagi tanaw ng aking mata sa kanyang katawan.

Humirit siya na kung may iba pa akong video, agad kongisinalang ang
calapan scandal (kung pamilyar kayo doon tiyak ko na alam ninyo kung
paano sumindi ng mitsa ng kalibugan ang video na ito) Umusad ako ng
kaunti upang bigyan daan ang isang silya upang upuan ni hipag ng sa
gayon ay hindi siya masyadong mahirapan sa panonood.

Sa panakaw nakaw na panonood pilit kong binibistayan ang katawan ni
Hipag, sinisilip ko sa bandang gilid niya ang kaniyang suso. Bagamat
malaki ay tirik na tirik, kapus palad ika nga. Nararamdaman ko na
natatangay na si hipag sa palabas. Medyo bumibigat na ang kanyang
paghinga. Manaka nakang nagkukuyakoy siya (senyales ng mga matatanda
kong nalilibugan ang isang tao) Sa likod ng pagtatalo ng isip ko kung
sasamantalahin ko ba ang pagkakataon, sa likod ng pagwawala ng aking
burat sa aking boxer short ay parang may isip na kumilos ang aking mga
kamay at dumantay ito sa kanyang braso at humimas. Napapikit si hipag,
nagwagi na ang kamunduhan sa aking isip, dahan dahan kong inilapit ang
aking katawan sa kanyang upang ipadama ang init na aking nararamdaman.
Inilapit ko ang aking labi sa kanyang tenga at hinagod ko ito ng aking
labi at manaka nakang paglabas ng aking dila.

Biglang pumihit paharap si hipag sa akin at hinabol ng kanyang labi
ang aking mga labi. Sa pasimula’y padampi dampi na may diin at pabuka
buka ang aming mga labi. Hanggang sa hindi ako makapagpigil at
kinuyumos ko na ang aking labi sa kanyang labi at ipinagalugad ko na
ang aking mga dila sa kanyang bibig hanggang matagpuan ang kanyang
dila. Nagsabong ng husto ang aming dila, nagpalitan kami ng laway,
ginalugad ng dila ko ang kanyang gilagid, inespada ng aking dila ang
kanyang mga labi. Agad kong pinindot ang off buttong ng computer ko,
wala akong pakialam kung may bukas pang program. Ang mahalaga ay ang
programang nararanasan ko upang maangkin ang aking hipag, ang mailabas
ang ilang buwang init ng aking puson sa pamamagitan ng pagpasok ng
aking burat sa puke. Eto na ang puke nag aanyaya, isang malaking
kahangalan kung ito ay paliligtasin ko.

Inakay ko siya papasok sa kuwarto, hindi kami agad humiga. Patayo
kaming nagsusup supan ng mga labi. Mga kamay namin ay gumagalugad na
sa aming buong katawan. Iniisa isa naming hubdan ang aming mga damit,
hanggang kami ay talop na talop na. Tumutusok ang aking burat sa
kanyang puson. Bumababa ang aking mga halik sa kanyang leeg at impit
na ungol ang kanyng sukli, alalay ko siyang inihiga sa kama, habang
aking mga labi ay paparating na sa kanyang susong napakalaki. Aking
kamay ay dumausdos sa kanyang puke, kay sarap kapain ang kanyang
matambok na pukeng mamasa masa. Ang aking pangitnang dalire ay
pinadausdos ko sa kanyang hiwa. Habang ang aking labi ay kumakagat
kagat na sa kanyang mga utong, sa magkasabay na pagsupsop sa kanyng
utong at paghagod ng aking daliri sa kanyang puke ay napapataas ang
kanyang matambok na puke.

Makailang beses kong naramdaman ang pagdaloy ng kanyang nektar,
hangang magpasya akong itutok ang aking burat sa kanyang puke. Sa
unang paglusong ko ay batid ko ng hindi na siya birhen, ngunit may
kasikipan pa. Damang dama ko sa gilid ng aking burat ang pagkayas sa
dingding ng kanyang puke at pag ngiwi ng kanyang mukha. Isinigad ko ng
husto ang pagbaon. Sa baw indayog ko ay napapasunod ang kanyang
balakang. Nawala ng ang ngiwi sa kanyang mukha at ng magtama ang aming
mga mata ay nginitian niya ko at sinabing napakasap daw. Hindi niya
daw naranasan ang kalakihang taglay ng aking burat sa burat ng kanyang
boyfriend. Pabilis ng pabilis ang aking pag indayog, kahit anong
pagpupumilit ko na pagtagalin ang pag indayog ay sumabog na din ang
aking katas sa kanyang kaloob looban kasabay ng pagdating sa langit ng
aking hipag.

Bagama’t ako ay pinutukan na ay hindi ko pa din itinigil ang aking pag
indayog. Muling nagtagpo ang aming mga labi, nagsalubong muli ang
aming mga dila. O kay sarap ng aking pakiramdam, kay tagal ko ng hindi
nakakantot. Sa ikalawang round namin ay bumigay todo na si hipag, ibat
ibang posisyon ang aming ginawa. Nandoong pasukin ko siya sa likuran,
upuan niya ko. Sa bawat salpukan ng aming mga alaga ay nagiging
maingay siya. Walang sawang sinasambit niya ang sarap na nararamdaman
niya. Makailang beses pa siyang nakarating sa langit bago muling
sumabog ang aking katas.

Nagpasya akong hugutin muna ang aking burat, gayunpaman ay matikas pa
din, tantya ko ay kaya pang maka dalawa pa. Habol hininga kaming
nakahigang magkatabi, inunan niya ang aking braso. Ilang minuto pa ang
lumipas at hinawakan niya ang aking burat at pinisa pisa. Hinalikan
niya ako sa tenga pababa sa aking leeg. Nagtagal siya sa aking utong,
pero hindi niya binibitawan ang aking burat, na ngayo’y taas baba na
ang kanyang kamay. Napakasap ng aking pakiramdam, lalo na’t ng
naramdaman ko sa dulo ng aking burat ang kanyang hininga. Pansamantala
siyang huminto at bumaligtad, 69 na ang aming posisyon, hindi ko muna
kinain ang kanyang puke sapagkat gustong pagmasdan ang kanyang
pansamantalang pagtigil wari mo’y iniisip niya kung kakayanin ba ng
kanyang bibig ang kalakihan ng aking burat. Sa simula ay kalahati lang
ng ulo at palalim pa ng palalim ang kanyang pag blow job. Habang abala
siya sa king burat ay sinimulan ko ng kainin ang kanyang puke.
Pinangigilan ko ang kanyang clit, kasabay ng paghagod ng pinatigas
kong dila ay pagpasok ng aking daliri sa kanyang puke. Umuungol ng
malakas si hipag sa pagpapalang ibinibigay ng aking dila sa kanyang
puke. Ilang taas baba pa ng kanyang ulo at pagdila ko sa kanyang puke
ay sabay halos kaming nilabasan, diretso sa lalamunan niya lahat ng
katas ko at nilinis ng dila ko ang kanyang puke mula sa nektar na
dumaloy dito.

Umibabaw siya sa akin at wlang patid na kinabayo ako ng kinabayo,
malagihay pa ang aking alaga, pero sapat ang tigas upang dumausdos sa
kaloob looban ng kanyang puke. Hindi maipinta ang sarap na makikita sa
mukha ng aking hipag. Makailang beses kong naramdaman ang pagdaloy
muli ng kanyang nektar. Kapwa kami hanga sa aming resistensya, winika
niyang may dahilan kung bakit mabaliw baliw daw sa akin ang kanyang
ate. Lampas langit daw ang kayang paghatiran ng aking burat sa pukeng
pagpapalain nito. Ilang ayuda pa at pagkabayo ay sabay muli kaming
nilabasa at patang pata siyang napahiga sa aking dibdib. At doon na
unti unting nahugot ang aking burat sa kanyang puke.

Umaga na ng kami ay magising. Para kaming mag asawa kung mag
asikasuhan, walang usapang namumutawi sa aming labi. Sa bawa gabing
lumipas na magkasama kami ay naging ritwal na namin ang pag se sex
bilang pang pa antok. Bagama’t gabi gabi ay niyayari ko si hipag ay
hindi ko nabago ang kaugalian namin ni esmi na tuwing bibisita ako ay
pinagpapala ng kanyang labi ang aking burat. Habang ang BF naman ni
hipag ay hindi niya pinagdadamutan. Makailang beses ko pa silang
nahuling nagtatalik sa kama ko. Kahit alam ko na ng araw na iyon ay
nagtalik sila ng kanyang BF ay nagtatalik pa din kami pagdating ng
gabi bunga ng dahilan niyang hindi siya nasasarapan sa BF niya. Halos
pamasak butas na lamang ang dating ng BF niya, pantapal sa relasyong
aming itinatago.

Sa bawat gabi ay ibayong ligayang dulot ng pagsasanib ng aming katawan
ni hipag. Wala kaming takot at bukas isip na nag e eksperimento sa pag
se sex. Tumigil lang ang aming sexcaped ng manganak si esmi at lumipat
kami sa aming bagong bahay, bagama’t hindi naman maituturing na
pagtigil kasi hanggang sa ngayon ay nagtatalik pa din kami kapag may
pagkakataon at sa sobrang pananabik namin sa isa’t isa.

Minsan bunga ng pananabik namin sa isa’t isa ay nagawa naming
magparaos sa loob mismo ng banyo ng biyenan ko ng minsang ipasyal ko
ang aking pamilya sa kanila. Makailang beses din sa opisina ko ang
pagdalaw niya na nauuwi din sa pagtatalik sa loob
mismo ng opisina ko.

0 comments:

Post a Comment

 
Boy Bawal | TNB