Subscribe News Feed Subscribe Comments

Satanic Angel

one day nun ng txt sya sakin kung pwde ba raw akong pumunta sa bhay nila kc wala ung mama nya.. manonod daw kami horror movies. Game Nmn ako at that time kc sabado at wlang pasok.. pgdating ko dun kumain muna kami at nag watch na nang movie kalagitnaan ng palabas ay bigla nLng nya akong niyakap.. by the way, nkatalikod pala ako sa kanya at nkasandig sa katawan nya..e ung eksena dun sa movie ay naglaplapan na yung mga bida.. medyo na feel ko na rin yong matigas na part nya dun sa likod ko kya mdyo ng init na rin ako nung time na yun. sinuck nya ung earlobe ko,, hmm grabe sarap na sarap na ako at mdyo nanghihina nah..

kaya kinarga nya ako papunta sa kwarto nya kc daw hindi na raw sya mkapaghintay..pgapasok palang sa kuwarto ay walang katapusang halikan na ang nangyari,, tapos yung kamay nya ay gumagapang na sa katawan ko.. tinaggal nya yong shirt ko at bra at sinipsip nang todo yong boobs ko.. grabe halos mwalan ako nang ulirat sa sarap na naramdaman at ung hands nya nMN ay hinihubaran narin ang short at pantie ko.. hmm bigay to the max na ako at that time kc matagal narin akong hindi nkapagsex… tapos nun ng 69 kami grabe ang sarap nyang kumain ng puke nkadalawang orgasam ako ska palang sya pumaibabaw sa kin…

dogstyle kami kc un daw ang favorate position nya saw yon… kantutan kami at nang malapit na syang labasan ay binlowjob ko sya mahirap na bka madisgrasya.. sarap na sarap din sya kc mgaling daw ako mg bj… ilang sandali ay nilabsan na din sya.. hahay pasenxa ndi kc ako magaling na writer pro nxt time gagandahan ko.. marami pa akong i share sa inyo

0 comments:

Post a Comment

 
Boy Bawal | TNB