Subscribe News Feed Subscribe Comments

dalawang palabas

Kadalasan ang mga tao ay nagpupunta sa sinehan upang manood ng sine. Ngunit sa kwento na ito, ang mga manonood ay nakakita ng dalawang palabas: isa sa puting telon, at isa balcony. Nangyari ito noong kabataan ko, kung kailan sobra ang pusok ng damdamin at walang pakialam sa mundo, mapagbigyan lang ang ninanais ng laman. Madalas kaming manood ng sine ng boypren ko noon, hindi dahil sa movie kungdi dahil sa madilim at malamig doon, tamang-tama para sa mga binabalak namin…

As usual, pagkaupo namin, umpisa na agad ang action. Umpisa sa mainit at matinding pagli-lips to lips na napupunta sa himasan at supsupan ng suso at titi hanggang labasan kami pareho. Kadalasan, dahil ang kaya ng budget namin ay movie ticket lang, doon na kami nagpaparaos ng husto. Natuto kaming maging kontento sa pag-enjoy each other, kahit medyo mahirap ang posisyon dahil sa upuan sa sinehan.

Binoblow-job ko siya hanggang labasan siya pagkatapos ako naman ang todohin nya ng lamas at suck sa suso at the same time himas to the highest level sa tinggil at mariin na pag-fifinger sa loob ng butas ko. Medyo wild kami noon, halos hinuhubaran na nya ako sa doon sa balcony, at madalas nakikitaan kami ng mga katabi namin. Lalo na pag busy ang isang kamay nya sa kakaswimming sa basa kong kiki at ang bibig nya ay nag dedede sa isang suso, ang kabilang suso ay nakalabas lang for all to see. From the corner of my eye, nakikita ako ang mga katabi namin ay nakatingin sa amin, pati yong sa harapan namin ay napapalingon kasi medyo malikot kami at panay ang halinghing namin, minsan mas maingay pa kami kesa movie soundtrack.

Masaya na kami sa ganoong paglalampugan, minsan pumapasok kami sa sinehan pagbukas nito sa umaga, at lumalabas kami gabi na. Ngunit isang araw hindi namin mapigil ang aming mga sarili. Libog na libog na si bf at hindi na sya nakuntento na i-blow job ko lang sya. “Ipasok natin,” nanginginig siyang bumulong sa tenga ko. “Ha, paano?” tanong ko. Ang hirap yata tumihaya doon, may mga arm rest ang mga upuan.

“Umupo ka sa akin, kakalungin kita,” yon ang naisip nyang paraan.

Ako naman ay masunuring gf at kahit anong sabihin ni bf ay pumapayag ako. Naka school uniform pa ako noon: blouse na sa harap ang butones at short skirt na pencil cut. Dahil mga ilang oras na rin kaming nagtutukaan at naglalamasan doon, nakabukas na ang lahat ng butones ng blouse ko at ang bra ko na front-click (sa harap ang hook) ay kanina pa naka-unhook kaya para walang sagabal sa paglamas at supsop nya sa dyoga ko.

Tinigil ko ang pag-blow job at nakita ko tayong-tayo at tigas na tigas na ang titi niya. Nang-gigil sa naikita ko at hindi na ako nag-atubiling lumipat ng upuan.

Medyo nagulat ang mga katabi namin sa move na yon, pero at that time, wala na talaga kaming paki-alam. Ang nasa isip ko lang ay na maipasok ang malaking titi ng bf ko sa puki ko, at tiyak, ganun din iniisip nya. Nakakapagtaka nga, kasi ang bf ko noon ay payat ngunit ang alaga nya ay mataba at mahaba.

Pag-upo ko sa kanya, naka-harap ako sa movie screen kaya pag maliwanag ang movie, naiilawan ng husto ang mga suso kong wumawagayway sa kahanginan ng sinehan. Napansin din yon ni bf kaya ang ginawa nya tinakpan nya ng mga palad nya ang mga suso ko, para di na makita ng mga katabi namin ang naninigas kong mga utong.


Di ko malaman kung saan ko ilagay ang mga kamay ko. Nanginginig katawan ko dahil sa init at kuryente na nanggagaling sa pwet ko na nakalapat sa malaking hard on ni bf. Ikiniskis ko ang puki ko sa kanyang titi ang napaungol ako sa sarap. Ooooooooo…. Humawak ako sa magkabilang armrest para mai-kiskis kong mabuti ang basang-basa kong panty sa hubad na Jr ni bf.

Ayun. Nakapanty pa pala ako kaya parang may barrier pa. Binitawan ni bf ang pagtakip sa mga suso ko at binaba nya ang kamay nya upang i-slide down ang panty ko. Busy naman ang lips nya sa pag halik sa neck and shoulders ko kaya napapasayaw at napapahiyaw ako sa kiliti, nag-ji-giggle naman ang malulusog kong suso sa kada galaw ko.

Napansin ko ang mga katabi namin ay hindi na nanonood sa movie. Pati ang nasa harapan namin ay halos nakangiwi na ang leeg sa kakalingon sa amin. Hindi ko lang alam kung anong nanyayari sa likod namin pero siguro ay audience na rin namin sila.

Ngayon, tuwing lumiliwanag ang screen, hindi lang suso ko ang naiilawan, pati na mga hita ko nakadisplay na rin kasi ang palda ko ay halos nasa baywang ko na. “Ibuka mo,” utos ni bf kaya binukaka ko naman mga hita ko. “Up ka ng konti,” instruction pa nya. Humawak ako sa arm rest at tinaas ko ng bahagya ang hips ko. Pinuwesto ni bf ang ulo ng titi nya para matapat ito sa clit ko. Alam nya kasi yon ang G-spot ko kaya nong nafeel ko ang titi nya sa clit ko, para akong sinindihan na kwitis.

Parang nagkaroon ng sariling isip ang balakang ko at gumalaw ito ng kusa. Up, down, forward, backward, around and around. Lahat ng puedeng angle, pina-touch ko ang titi nya sa tinggil ko. Hinawakan nya hips ko para i-guide ang pag-shoot ng galit nyang sandata sa honey hole ko pero ayaw ko pang ipasok nya. Pagiling-giling ako na parang baliw sa sumasayaw sa ibabaw ng pagkalalaki nya. Hindi na halinghing ang lumalabas sa bibig ko kungdi mga malalim na grunts na galing sa lalamunan. Ang tindi ng sarap na naramdaman ko sa paglalaro ng tinggil at ulo ng titi, kasabay na rin ang alam kong mga maiinit na titig ng mga tao sa paligid.

Di nagtagal, nilabasan ako at nanginig ang buong katawan ko. Napalugmok ako, parang naubusan ako ng lakas at napaupo na ako sa burat nya. Nong nakita ni bf na hindi ko na nilalabanan ang attempts nyang ipasok ang ari nya, bilis naman nyang inislide paloob ko ang kanina pa naghihindig nyang sundalong ilang oras ng naka-attention.

“Ito na ang battle!” wari ko ang sabi ng lieutenant nya. At alam kong timping-timpi ang pagkadyot nya sa akin, di nya maibayo ng husto dahil sa pagka-alanganin ng puesto namin. Ngunit siguro parte na rin yon sa excitement ng kakaibang experience na yon, ang pagkantot sa loob ng sinehan, habang merong nanonood. Hindi na nagtagal at pumutok na rin ang kanina pa umuusok na kanyon. Sabay na rin sa ikalawang pagsabog ng aking bulkan.

Nanlata kaming dalawa. Matagal kaming nagyakapan, sakbibi nya ako hanggang natapos ang pelikula. Hindi muna kami umalis agad, inantay naming lumisan isa-isa ang mga audience sa aming paligid. Mga audience na hindi nag-aakalang double showing pala ang palabas sa cinema na yon.
 
Boy Bawal | TNB